• 039 312 654
  • 086 302 3383, 095 956 3287
  • tonchabubprint@hotmail.com, tonchabubprint@yahoo.com
  • โรงพิมพ์ ต้นฉบับ บริการงานพิมพ์ทุกชนิด ด้วยระบบออฟเซ็ท 4 สี
    Line Tonchabub
    ISO

การขนส่ง

เรียนรู้วิธีการติดตามคำสั่งซื้อของท่าน การหาข่าวสารวิธีการขนส่งที่แตกต่างกันออกไป รวมทั้งวิธีเปลี่ยนแปลง
คำถามเกี่ยวกับหัวเรื่องนี้ที่พบบ่อย

การขนส่งทางไปรษณีย์ EMS นั้น ใช้เวลาในการขนส่งเท่าไร

ปกติการขนส่งทางไปรษณีย์ EMS นั้น จะใช้เวลา 2 – 4 วัน เรามีโรงงานผลิตอยู่ทั้งกรุงเทพ และ จันทบุรี เวลาที่ใช้ในการขนส่งอาจขึ้นอยู่กับว่าโรงงานผลิตใดพิมพ์งานตามคำสั่งซื้อ ของท่าน และ คำสั่งซื้อของท่านนั้นถูกส่งจากสถานที่ใด เราไม่สามารถรับประกันได้ว่าคำสั่งซื้อใดจะพิมพ์ที่โรงงานผลิตใด สาเหตุจากกระบวนพิมพ์แบบ gang-run และเพื่อให้โรงงานผลิตทั้งสองทำงานตามกำลังความสามารถของมัน อย่างไรก็ตาม เราก็พยายามส่งคำสั่งซื้อไปยังโรงงานผลิตที่ใกล้กับที่อยู่ในการขนส่งมากที่ สุดเพื่อลดเวลาในการขนส่งลง

ฉันจะคำนวณวันที่ขนส่งสินค้าคำสั่งซื้อของฉันได้อย่างไร

ถ้าหากคำสั่งซื้อของท่านอยู่ภายใต้การรับประกันว่าจะส่งสินค้าให้ท่านภายใน 2 วัน สินค้าตามคำสั่งซื้อของท่านก็จะถูกจัดส่งให้ท่านภายใน 2 วัน นับถัดจากวันที่ท่านยืนยันปรู๊ฟ
ดังนั้นถ้าหากท่านวางคำสั่งซื้อวันจันทร์ และยืนยันปรู๊ฟในวันเดียวกัน คำสั่งซื้อของท่านจะถูกพิมพ์ในวันอังคาร และจะถูกส่งออกไปในวันพฤหัสบดี

ฉันจะเปลี่ยนการส่งของของฉันได้อย่างไร

ทุกครั้งที่ท่านต้องการปรับปรุงการส่งสินค้าของท่าน กรุณาแจ้งมาที่ email : tonchabubprint@hotmail.com

ฉันจะได้หมายเลขติดตามคำสั่งซื้อของฉันมาได้อย่างไร

ท่านสามารถใช้หมายเลขคำสั่งซื้อติดตามสถานะภาพของคำสั่งซื้อของท่านได้

ฉันสามารถส่งของไปยังตู้ ปณ.ได้หรือไม่

เนื่องจากที่น้ำหนักของสิ่งพิมพ์สูงมาก , ขนาดของกล่องต่างๆ และยังมีจำนวนของกล่องที่อาจเกี่ยวข้องด้วย ทำให้เราไม่สามารถส่งมันไปยังตู้ ป.ณ.ได้

ฉันสามารถแยกการขนส่งออกเป็นหลายที่อยู่ได้หรือไม่

ใช่ ท่านสามารถแยกการส่งของออกเป็นหลายที่อยู่ได้ เมื่อท่านวางคำสั่งซื้อของท่าน ท่านจะเข้าสู่หน้าจอ การขนส่งสินค้า บนหน้าจอนั้นท่านจะเห็นคำถามว่าจะให้ส่งสินค้าที่ท่านสั่งไปยังที่ใด และท่านจะเห็นปุ่ม ที่อยู่หลายแห่ง เลือกปุ่มนี้และคลิ้ก ต่อไป เพื่อไปยังหน้าถัดไปเพื่อจัดตั้งที่อยู่ที่ใช้ในการส่งทั้งหลายและเพื่อรับ การประเมินราคาค่าขนส่งของท่าน

ฉันไปรับงานที่ฉันสั่งซื้อเองได้หรือไม่

บางคำสั่งซื้อเราผลิตที่กรุงเทพ ส่วนใหญ่เราผลิตที่สำนักงานใหญ่คือจังหวัดจันทบุรี หากท่านประสงค์ที่จะมารับสินค้าตามใบสั่งซื้อด้วยตนเอง กรุณาติดต่อ tonchabubprint@hotmail.com เพื่อตรวจสอบดูก่อนว่าสินค้าตามคำสั่งซื้อของท่านนั้นอยู่ที่โรงงานผลิตในจังหวัดใด

ถ้าหากฉันสั่งซื้อ มากกว่าหนึ่งชนิดในแต่ละครั้ง สำหรับลูกค้าคนเดียวกันในเวลาเดียวกัน ฉันสามารถส่งมันไปด้วยกันทั้งหมด และประหยัดค่าขนส่งได้หรือไม่

น่าเสียใจ ที่เราไม่สามารถบรรจุทุกรายการเข้าด้วยกันและส่งมันออกไปเป็นกล่องเดียวหรือ สองสามกล่อง ทั้งนี้เพื่อให้แต่ละรายการที่สั่งอยู่ใต้การรับประกันส่งสินค้าภายใน 2 วัน เราไม่ต้องการเก็บส่วนใดของคำสั่งซื้อของลูกค้ารอไว้จนกระทั่งทุกรายการที่ สั่งไว้เสร็จเรียบร้อยทั้งหมด จนเป็นเหตุให้เราไม่สามารถทำตามที่เรารับประกันได้
ถ้าหากท่านสั่งนามบัตรหลายรายการซึ่งถูกส่งไปยังที่อยู่เดียวกัน ระบบการสั่งสินค้า ก็ยังคงคิดราคาค่าขนส่งนามบัตรแต่ละรายการเต็มจำนวนอยู่ดี

ท่านสามารถส่งของตามคำสั่งซื้อไปยังผู้รับในต่างประเทศได้หรือไม่

Tonchabub.co.th สามารถส่งสินค้าตามคำสั่งซื้อไปได้เกือบที่สถานที่ทั่วโลกโดยใช้ DHL Worldwide Express สำหรับอัตราค่าขนส่งดังกล่าว ให้ไปดูที่ การคำนวณค่าขนส่ง จากเมนูเลือกผลิตภัณฑ์ที่ท่านต้องการส่ง ขนาดและปริมาณที่ต้องการส่ง จากนั้นคลิ้ก International และป้อนที่อยู่ปลายทางเพื่อดูอัตราค่าขนส่ง

อะไรคือ blind shipping

Blind shipping ก็คือเมื่อท่านส่งคำสั่งซื้อของท่านโดยใช้ที่อยู่ในการส่งกลับซึ่งท่านจัด เตรียมไว้ให้ แทนที่จะใช้ที่อยู่ของเรา ด้วยวิธีนี้ ลูกค้าของท่านก็จะคิดว่าท่านคือผู้พิมพ์ ทุกการส่งแบบ blind shipping จะถูกส่งในกล่องเปล่าธรรมดาไม่มีเอกสารโฆษณาหรือเอกสารส่งเสริมการขายของ tonchabub.co.th ติดไปด้วยแต่อย่างใด