• 039 312 654
  • 086 302 3383, 095 956 3287
  • tonchabubprint@hotmail.com, tonchabubprint@yahoo.com
  • โรงพิมพ์ ต้นฉบับ บริการงานพิมพ์ทุกชนิด ด้วยระบบออฟเซ็ท 4 สี
    Line Tonchabub
    ISO

โฟโต้การ์ด คืออะไร? สื่อรักแทนใจ สุขทั้งผู้ให้และผู้รับ

                                    โฟโต้การ์ด คือ การ์ดที่ใช้เพื่อถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึก ข้อมูลต่างๆ ผ่านรูปภาพแทนข้อความ เป็นรูปแบบการสื่อสารส่วนบุคคลและค่อนข้างเฉพาะกลุ่ม ซึ่งใช้รูปภาพหรือภาพถ่ายในการออกแบบ ต่างจากการ์ดแบบเดิมๆที่อาจอาศัยข้อความเพียงอย่างเดียว           โฟโต้การ์ดสามารถใช้ได้หลากหลายวัตถุประสงค์ ตั้งแต่การระลึกถึงโอกาสพิเศษ เช่น วันเกิด งานแต่งงาน และวันหยุด ไปจนถึงการแสดงความรู้สึก เช่น ความกตัญญู ความรัก หรือการแสดงความยินดี ซึ่งในปัจจุบันโฟโต้การ์ดยังถือว่าเป็นสื่อรักแทนใจระหว่างกลุ่มแฟนคลับที่ชื่นชอบนักร้องศิลปินเหมือนกันอีกด้วย       
         โฟโต้การ์ด คือ การ์ดที่ใช้เพื่อถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึก ข้อมูลต่างๆ ผ่านรูปภาพแทนข้อความ เป็นรูปแบบการสื่อสารส่วนบุคคลและค่อนข้างเฉพาะกลุ่ม ซึ่งใช้รูปภาพหรือภาพถ่ายในการออกแบบ ต่างจากการ์ดแบบเดิมๆที่อาจอาศัยข้อความเพียงอย่างเดียว
          โฟโต้การ์ดสามารถใช้ได้หลากหลายวัตถุประสงค์ ตั้งแต่การระลึกถึงโอกาสพิเศษ เช่น วันเกิด งานแต่งงาน และวันหยุด ไปจนถึงการแสดงความรู้สึก เช่น ความกตัญญู ความรัก หรือการแสดงความยินดี ซึ่งในปัจจุบันโฟโต้การ์ดยังถือว่าเป็นสื่อรักแทนใจระหว่างกลุ่มแฟนคลับที่ชื่นชอบนักร้องศิลปินเหมือนกันอีกด้วย
 

ประโยชน์ในการใช้งาน

  1. เพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสารให้กับข้อความของเราโดยผสมผสานรูปภาพที่มีคุณค่าทางจิตใจ สิ่งนี้จะสร้างประสบการณ์ที่มีความหมายและน่าจดจำยิ่งขึ้นสำหรับทั้งผู้ให้และผู้รับ
  2. ไม่ว่าจะเป็นงานวันเกิด งานแต่งงาน วันหยุด หรือโอกาสพิเศษต่างๆ โฟโต้การ์ดสามารถปรับแต่งให้เหมาะกับกิจกรรมและธีมต่างๆ ได้ ไปจนถึงโอกาสที่เป็นทางการมากขึ้น
  3. เป็นของที่ระลึกอันทรงคุณค่า ซึ่งทำหน้าที่เป็นเครื่องเตือนใจถึงช่วงเวลาพิเศษ ผู้รับมีแนวโน้มที่จะเก็บรักษาไว้เปรียบเสมือนสื่อรักแทนใจ
  4. ช่วยเพิ่มความประทับใจระหว่างผู้ส่งและผู้รับ สื่อถึงความรอบคอบและการเอาใจใส่
  5. มีตัวเลือกการออกแบบที่หลากหลาย สามารถทดลองใช้เค้าโครง สี และแบบอักษรได้ เพื่อให้มั่นใจว่าโฟโต้การ์ดของเราสะท้อนถึงสไตล์และวิสัยทัศน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเราเอง
  6. ช่วยให้เราปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ได้เต็มที่ สร้างการ์ดที่ไม่เพียงแต่ดึงดูดสายตา แต่ยังแสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์ของคุณอย่างแท้จริงอีกด้วย
  7. เป็นสื่อที่มีความอเนกประสงค์ในการแบ่งปันความสุขและช่วงเวลาพิเศษกับผู้คนในวงกว้าง
  8. เป็นมากกว่าการสื่อสารด้วยข้อความ การใช้รูปภาพจะช่วยเพิ่มความล้ำลึกและความแตกต่างได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังทำให้น่าสนใจและน่าจดจำสำหรับผู้รับมากขึ้น
 

ขนาดและคุณภาพ

  • ขนาดมาตรฐาน 5.5x8.5 ซม. (ขยายได้ไม่เกิน 9x5.5 ซม.) พิมพ์ออฟเซท 4 สี 2ด้าน
  • กระดาษอาร์ตการ์ด 260 แกรม / การ์ดขาว 240 แกรม
  • มีให้เลือกทั้งแบบเคลือบลามิเนตด้าน / เคลือบUV
                                                                           ขนาดและคุณภาพ ขนาดมาตรฐาน 5.5x8.5 ซม. (ขยายได้ไม่เกิน 9x5.5 ซม.) พิมพ์ออฟเซท 4 สี 2ด้าน กระดาษอาร์ตการ์ด 260 แกรม / การ์ดขาว 240 แกรม มีให้เลือกทั้งแบบเคลือบลามิเนตด้าน / เคลือบUV