• 039 312 654
  • 086 302 3383, 095 956 3287
  • tonchabubprint@hotmail.com, tonchabubprint@yahoo.com
  • โรงพิมพ์ ต้นฉบับ บริการงานพิมพ์ทุกชนิด ด้วยระบบออฟเซ็ท 4 สี
    Line Tonchabub
    ISO

สติ๊กเกอร์ติดขั้วทุเรียน เสร็จภายใน1วัน พร้อมส่งฟรี

สติ๊กเกอร์ติดขั้วทุเรียน

            เนื่องจากความนิยมของทุเรียนยังคงเพิ่มขึ้นสูง ทั้งภายในทวีปเอเชียโดยเฉพาะอย่างยิ่งจีนกับมาเลเซีย ทำให้สติ๊กเกอร์ติดขั้วทุเรียนได้กลายเป็นสิ่งสำคัญสำหรับตลาดส่งออก สติ๊กเกอร์ทุเรียนไม่เพียงแต่ให้ข้อมูลที่จำเป็นสำหรับศุลกากรและผู้บริโภคเท่านั้น แต่ยังช่วยในการสร้างแบรนด์และสร้างความน่าเชื่อถืออีกด้วย
ซึ่งในอนาคตธุรกิจส่งออกทุเรียนมีแนวโน้มที่จะเติบโตสูง เพื่อการตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้น โรงพิมพ์ต้นฉบับของเราได้มีการเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่นั้นก็คือ “สติ๊กเกอร์ติดขั้วทุเรียน” ที่ไม่ว่าจะสั่งจำนวนมากแค่ไหนเราก็สามารถผลิตได้ตามจำนวนที่ต้องการ รับประกัน ทันเวลาส่งออกแน่นอน

ทำไมต้องสติ๊กเกอร์ติดขั้วทุเรียนของโรงพิมพ์ต้นฉบับ?

  1. เครื่องจักรมีความทันสมัย มีคุณภาพสูงรับประกันความคมชัดของงาน
  2. รวดเร็วทันใจ 1 แสนดวง เสร็จภายใน 4 ชั่วโมง พร้อมไดคัท รอรับได้เลย
  3. ราคาถูก ไม่เพียงแต่สติ๊กเกอร์เท่านั้นงานพิมพ์อื่นๆก็เช่นกัน
  4. สั่ง 10,000 ดวงขึ้นไป ส่งฟรี!!
  5. มีพนักงานขายไปบริการถึงที่ ไม่จำเป็นที่จะต้องเดินทางมาสั่งถึงหน้าร้าน

รายละเอียด ขนาด และวัสดุที่ใช้ในการผลิต

สติ๊กเกอร์จะมีขนาด 15 * 2.5 cm. วัสดุที่ใช้ในการผลิตจะเป็นสติ๊กเกอร์เคลือบลามิเนตกันน้ำ โดย 1 แผ่นจะมีทั้งหมด 34 ดวง

                                 สติ๊กเกอร์ติดขั้วทุเรียน รายละเอียด ขนาด และวัสดุที่ใช้ในการผลิต สติ๊กเกอร์จะมีขนาด 1.5*2.5 cm. วัสดุที่ใช้ในการผลิตจะเป็นสติ๊กเกอร์เคลือบลามิเนตกันน้ำ โดย 1 แผ่นจะมีทั้งหมด 34 ดวง

ซื้อสติ๊กเกอร์จากเรา จะได้รับบริการอะไรบ้าง

  • บริการส่งฟรี (ในระยะ20km.)
  • ทำแบบฟรี (แก้ไขได้ 2ครั้ง) ไม่ได้ให้ไฟล์ต้นฉบับ

สามารถสั่งซื้อได้จากช่องทางไหนได้บ้าง

  • Facebook: โรงพิมพ์ต้นฉบับ จันทบุรี
  • เบอร์โทรศัพท์: 098-238-1597, 08-3053-8795, 039-312-654
  • Line: @tonchabub
  • เข้ามาสอบถามเพิ่มเติมได้ที่หน้าร้านโรงพิมพ์ต้นฉบับ (ที่อยู่ 18/64-65-66-67 ถ.เทศบาล 2 วัดใหม่ อำเภอเมืองจันทบุรี จันทบุรี 22000)
      ***โดยเวลาติดต่อ วันจันทร์-วันเสาร์: 08:30 - 17:30 น.***

                                        สติ๊กเกอร์ติดขั้วทุเรียน             เนื่องจากความนิยมของทุเรียนยังคงเพิ่มขึ้นสูง ทั้งภายในทวีปเอเชียโดยเฉพาะอย่างยิ่งจีน ทำให้การติดสติ๊กเกอร์ติดขั้วทุเรียนได้กลายเป็นสิ่งสำคัญสำหรับตลาดส่งออก สติ๊กเกอร์ทุเรียนไม่เพียงแต่ให้ข้อมูลที่จำเป็นสำหรับศุลกากรและผู้บริโภคเท่านั้น แต่ยังช่วยในการสร้างแบรนด์และสร้างความน่าเชื่อถืออีกด้วย ซึ่งในอนาคตธุรกิจส่งออกทุเรียนมีแนวโน้มที่จะเติบโตสูง เพื่อการตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้น โรงพิมพ์ต้นฉบับของเราได้มีการเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่นั้นก็คือ “สติ๊กเกอร์ติดขั้วทุเรียน” ที่ไม่ว่าจะสั่งจำนวนมากแค่ไหนเราก็สามารถผลิตได้ตามจำนวนที่ต้องการ รับประกัน ทันเวลาส่งออกแน่นอน ทำไมต้องสติ๊กเกอร์ติดขั้วทุเรียนของโรงพิมพ์ต้นฉบับ? เครื่องจักรมีความทันสมัย มีคุณภาพสูงรับประกันความคมชัดของงาน รวดเร็วทันใจ 1 แสนดวง เสร็จภายใน 4 ชั่วโมง พร้อมไดคัท รอรับได้เลย ราคาถูก ไม่เพียงแต่สติ๊กเกอร์เท่านั้นงานพิมพ์อื่นๆก็เช่นกัน สั่ง 10,000 ดวงขึ้นไป ส่งฟรี!! มีพนักงานขายไปบริการถึงที่ ไม่จำเป็นที่จะต้องเดินทางมาสั่งถึงหน้าร้าน ซื้อสติ๊กเกอร์จากเรา จะได้รับบริการอะไรบ้าง บริการส่งฟรี (ในระยะ20km.) ทำแบบฟรี (แก้ไขได้ 2ครั้ง) ไม่ได้ให้ไฟล์ต้นฉบับ