• 039 312 654
  • 086 302 3383, 095 956 3287
  • tonchabubprint@hotmail.com, tonchabubprint@yahoo.com
  • โรงพิมพ์ ต้นฉบับ บริการงานพิมพ์ทุกชนิด ด้วยระบบออฟเซ็ท 4 สี
    Line Tonchabub
    ISO

การสั่งซื้อ

รับ การสนับสนุนการวางคำสั่งซื้อของท่าน ตัวเลือกต่างๆที่สามารถสั่งทำได้สำหรับงานพิมพ์ของท่าน และ วิธีการติดตามสถานะคำสั่งซื้อของท่าน
 
คำถามเกี่ยวกับหัวเรื่องนี้ที่พบบ่อย

ฉันจะขอใบเสร็จก่อนได้ดูปรู๊ฟได้ไหม

ได้ครับ ทุกคำสั่งซื้อจะต้องชำระเงินก่อน สืบเนื่องจากการผลิตของเราเร็วสุดๆ โปรดบันทึกไว้ด้วยว่า เรารับเฉพาะเงินโอนเท่านั้น

ฉันจะสั่งงานหลายชิ้นได้อย่างไร

เพื่อ ให้ทุกสิ่งดูง่ายๆ ได้โปรดวางคำสั่งซื้อแยกต่างหากสำหรับแต่ละงานพิมพ์ที่ท่านต้องการพิมพ์ ตัวอย่างเช่น ท่านต้องการโบชัวร์ ขนาด 11 X 17 นิ้ว 3 แบบแตกต่างกัน ก็โปรดวาง 3 คำสั่งซื้อ สิ่งที่เห็นได้ชัดเจนก็คือ ราคาของโบชัวร์หนึ่งที่มีจำนวน 3000 ใบ ย่อมไม่เท่ากับราคาของโบชัวร์ 3 แบบๆละ 1000 แผ่น แน่ๆ

ฉันต้องทำอย่างไร ถ้าหากฉันต้องการเปลี่ยนแปลง บางสิ่งบนคำสั่งซื้อของฉันหลังจากฉันวางคำสั่งซื้อแล้ว หรือยืนยันปรู๊ฟเรียบร้อยแล้ว

เรา ต้องการเอกสาร ยืนยันความต้องการเปลี่ยนแปลงสำหรับทุกการเปลี่ยนแปลง หลังจากคำสั่งซื้อได้ถูกวางไปแล้ว ท่านอาจเปลี่ยนแปลงสิ่งเหล่านี้ได้ เช่น จำนวน, วิธีขนส่ง, หรือ ที่อยู่ที่ใช้ในการขนส่ง โดยไปยัง  หน้าขอให้เปลี่ยนแปลงคำสั่งซื้อ
โปรดบันทึกไว้ด้วยว่า บางสิ่งไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ หลังจากที่มันผ่านขั้นตอนนั้นไปแล้วในกระบวนการผลิต อย่างเช่น จำนวนไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ หากงานของท่านพิมพ์ไปแล้ว

ฉันสามารถตรวจดูเวลาส่งสินค้าได้ที่ไหน

ท่าน สามารถตรวจดูได้จากสถานะคำสั่งซื้อ  เพียงท่านกรอกหมายเลขคำสั่งซื้อของท่านลงในช่อง “สถานะคำสั่งซื้อ” ท่านก็จะพบว่าสถานะภาพคำสั่งซื้อของท่านตอนนี้เป็นเช่นไร
 

ฉันสามารถวางคำสั่งซื้อและให้ช่างออกแบบของฉัน อัพโหลดไฟล์ของฉันแยกต่างหากได้หรือไม่

เมื่อท่านวางคำสั่งซื้อของท่านแล้ว ให้เลือก "ฉันจะให้ท่านอื่นอัพโหลดไฟล์ต่างๆของฉัน" ลิ้งก์ที่อยู่ข้างใต้ตัวเลือกนี้อนุญาตให้ท่านส่งอีเมล์ไปยังบุคคลที่มีไฟล์ ของท่าน เป็นการให้ท่านนี้มีทั้ง เลขที่คำสั่งซื้อของท่าน และ ลิงค์ไปยังหน้าที่เขาจะใช้ทำการอัพโหลดไฟล์ต่างๆของท่าน เมื่อท่านเสร็จการวางคำสั่งซื้อของท่านแล้วโดยการคลิ้กที่ปุ่ม “ส่งคำสั่งซื้อ”  ท่านจะได้รับการยืนยัน ซึ่งรวมหมายเลขคำสั่งซื้อของท่านมาให้ด้วย มอบหมายเลขคำสั่งซื้อของท่านให้กับผู้ออกแบบของท่านและให้เขาอัพโหลดไฟล์ ต่างๆจากหน้า  FTP ของเรา อย่าให้เขาอัพโหลดไฟล์ต่างๆของท่านโดยไม่มีหมายเลขคำสั่งซื้อของท่าน เพราะเราอาจไม่สามารถจับคู่มันกับคำสั่งซื้อของท่านได้

ฉันสามารถสั่งซื้อจำนวนน้อยกว่าที่มีในรายการไว้ได้หรือไม่

ต้องขอโทษที่จำนวนน้อยที่สุดสำหรับแต่ละสิ่งพิมพ์นั้นคงที่และต่ำสุดตามที่แสดงในเว็บไซต์  ไม่สามารถสั่งน้อยกว่าที่แสดงไว้ได้

ฉันสามารถเปลี่ยนแปลงจำนวนบนคำสั่งซื้อของฉันหลังจากวางคำสั่งซื้อเรียบร้อยแล้วได้หรือไม่

ท่าน สามารถเปลี่ยนแปลงจำนวนและตัวเลือกต่างๆของคำสั่งซื้อของท่านจนกระทั่งถึง จุดที่ซึ่งท่านได้ทำการยืนยันปรู๊ฟของท่านแล้ว เมื่อท่านยืนยันปรู๊ฟแล้วมันจะถูกส่งไปยังฝ่ายผลิตทันที จึงไม่สามารถทำการเปลี่ยนแปลงใดๆได้อีก ยกเว้นการจัดการการขนส่งของท่าน

ถ้าหากคำสั่งซื้อของฉันถูกส่งตรงไปยังลูกค้าของฉัน มีทางใดไหมที่สามารถทำให้ฉันได้รับตัวอย่างส่งให้ฉันทางไปรษณีย์

หลัง จากเสร็จการสั่งซื้อออนไลน์แล้ว โปรดส่งอีเมล์ไปยัง tonchabubprint@hotmail.com หรือ   tonchabubprint@yahoo.com   พร้อมคำร้องขอของท่าน โดยการใส่หมายเลขงานของท่านพร้อมด้วยชื่อและที่อยู่ที่จะให้ส่งตัวอย่างไป ให้ ทุกตัวอย่างจะส่งให้ท่านทางไปรษณีย์ธรรมดา

ถ้าหากฉันสั่งงานซ้ำจะมีส่วนลดไหม

มี ส่วนลดแน่นอน แต่อยากให้ตั้งข้อสังเกตสักนิดว่า ส่วนลดที่เกิดจากการสั่งซ้ำจำนวนไม่มากนักนั้น น่าจะประหยัดเงินได้น้อยกว่าการสั่งพิมพ์มากขึ้นในตอนสั่งซื้อครั้งแรก การวางคำสั่งซื้อซ้ำ สามารถทำได้ง่ายๆโดยไปยังหน้าแจ้งราคาและการสั่งซื้อของสิ่งพิมพ์ที่ท่าน ต้องการ และทำการป้อนจำนวนและรายละเอียดเฉพาะอื่นๆตามปกติ  ในตอน วิธีเลือกการส่งไฟล์ของท่าน ให้เลือก พิมพ์ซ้ำคำสั่งซื้อเก่าเลขที่ # จากนั้นป้อนหมายเลขของงานที่ท่านต้องการพิมพ์ซ้ำ ป้อนข้อมูลการออกใบเสร็จและข้อมูลการส่งของ และ เราจะส่งปรู๊ฟให้ท่านเพื่อยืนยันอีกครั้งหนึ่ง(เพื่อเป็นการรับประกันว่าเรา พิมพ์ซ้ำงานของท่านได้ถูกงานที่ท่านต้องการ)

ทำอย่างไรจึงจะได้ดูปรู๊ฟของฉัน

แค่ ป้อนหมายเลขคำสั่งซื้อของท่านลงในกล่องสถานะคำสั่งซื้อ ที่อยู่บนสุดของทุกหน้าของเว็บไซต์ของเราและคลิ้กปุ่ม GO! ถ้าหากคำสั่งซื้อของท่านนั้นอยู่ในขั้นของการปรู๊ฟ หน้าที่เป็นผลลัพธ์จะมีลิงต์ให้ท่านไปดูและยืนยันปรู๊ฟได้

นานเท่าไรฉันถึงจะได้รับงานที่สั่งซื้อ

งานส่วนใหญ่จะถูกส่งออกไปภายใน 4 วันทำงานหลังจากท่านยืนยันปรู๊ฟของท่านแบบออนไลน์ โปรดตรวจดูที่หน้าการสั่งซื้องานพิมพ์เฉพาะอย่างว่ามีเวลาในการส่งมอบสินค้า เมื่อไร

มีบริการส่งสินค้าหรือไม่

เรา มีบริการส่งสินค้าในหลายช่องทางให้เลือกใช้ได้ คือ ขนส่งทางไปรษณีย์ปกติ, ไปรษณีย์ อีเอ็มเอส, บริษัทขนส่งเอกชน, ขนส่งฝากรถตู้ตามเส้นทาง, และขนส่งฝากรถทัวร์ประจำทาง โปรดสอบถามราคาค่าขนส่งของแต่ละช่องทางเสียก่อน หากต้องการให้ทำการขนส่งซึ่งแตกต่างจากที่กล่าวมาข้างบนนี้ โปรดติดต่อ support@ithaiprint.com เพื่อจัดการให้ตามความต้องการของท่าน

อย่างไรฉันจึงจะได้งานที่ฉันสั่งซื้อเร็วขึ้นกว่าเดิม

บริการ มาตรฐานของเราก็เร็วอยู่แล้ว สำหรับงานพิมพ์ส่วนใหญ่แล้วเราส่งคำสั่งซื้อของท่านได้ภายใน 4 วันทำงานหลังจากท่านยืนยันปรู๊ฟของท่านแบบออนไลน์ ถ้าหากท่านต้องการรับงานตามคำสั่งซื้อของท่านเร็วขึ้นกว่าเดิม ให้เลือกตัวเลือกการขนส่งที่เร็วกว่า หรือ ยกระดับตัวเลือกการขนส่งขึ้นเมื่อท่านวางคำสั่งซื้อของท่าน