• 039 312 654
  • 086 302 3383, 095 956 3287
  • tonchabubprint@hotmail.com, tonchabubprint@yahoo.com
  • โรงพิมพ์ ต้นฉบับ บริการงานพิมพ์ทุกชนิด ด้วยระบบออฟเซ็ท 4 สี
    Line Tonchabub
    ISO

การตรวจแบบ

เรียนรู้เกี่ยวกับวิธีปรู๊ฟที่มีให้เลือก, วิธีสร้างแบบสำหรับตรวจสอบ รวมทั้งวิธีการตรวจดูและอนุมัติปรู๊ฟ
 คำถามเกี่ยวกับหัวเรื่องนี้ที่พบบ่อย


ฉันสามารถเปลี่ยนแปลงชนิดปรู๊ฟของฉันได้หรือไม่

ได้ ชนิดของปรู๊ฟบนทุกคำสั่งซื้อสามารถถูกเปลี่ยนแปลงได้ เพียงติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ที่อีเมล์ tonchabubprint@hotmail.com หรือโทร 039 -351678 , 039-313144

ฉันสามารถได้รับปรู๊ฟงานพิมพ์หรือไม่

เราทำการพิมพ์ปรู๊ฟลงบนกระดาษให้สำหรับ หนังสือเล่ม, แคตตาล็อก และ ปฏิทิน เท่านั้น เราจะสร้างปรู๊ฟบนกระดาษเพื่อใช้ในการยืนยันกรจัดหน้าที่เหมาะสม, การจัดวางในหน้ากระดาษ, ตัวพิมพ์ และขอบในการตัดเจียน โดยใช้ไฟล์ต่างๆที่ท่านอัพโหลดมาให้ ได้โปรดทราบด้วยว่า ปรู๊ฟบนกระดาษนี้มีความละเอียดต่ำและพิมพ์บนกระดาษที่ไม่ได้เคลือบผิว ไม่ได้ตั้งใจไว้ใช้สำหรับยืนยันเรื่องสีหรือจับคู่กระดาษ
ปรู๊ฟบนกระดาษของท่านจะถูกจัดส่งทางไปรษณีย์ EMS โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม จากนั้นท่านสามารถตรวจดูปรู๊ฟบนกระดาษของท่าน แล้วล็อกอินเข้าไปยัง My Account เพื่อยืนยันปรู๊ฟของท่าน จากนั้นงานของท่านก็จะถูกส่งไปพิมพ์
โปรดบันทึกไว้ด้วยว่า จากการที่มีการเข้าเล่มเพิ่มขึ้น และความซับซ้อนของงาน, หนังสือเล่ม, แคตตาล็อก และ ปฏิทินที่พิมพ์ปริมาณมากกว่า 3,000 ชุดนั้นต้องการเวลาในการพิมพ์เพิ่มขึ้น ดังนั้นจึงต้องการเวลามากกว่าเวลาที่เรารับประกัน

ฉันเห็นปรู๊ฟของฉันแล้วและฉันต้องการเปลี่ยนแปลงมัน ฉันจะทำมันได้อย่างไร

ท่านตอบปฏิเสธ และ ทำการอัพโหลดไฟล์ใหม่ของท่านโดยใช้ FTP ของเรา โดยไม่ลืมระบุหมายเลขคำสั่งซื้อของท่านมาด้วย เพื่อที่จะได้รับปรู๊ฟเพื่อดูและยืนยันอีกครั้ง

เวลาที่ท่านใช้ในการผลิตสำหรับทุกผลิตภัณฑ์ทางการพิมพ์ของท่านคือเท่าใด

เราอาจแตกต่างจากโรงพิมพ์อื่น เพราะเรารับประกันว่าเราใช้เวลาผลิตเพียง 2 วัน แต่อย่างไรก็ตามยังมีบางสภาวะที่จำเป็นต้องสอดคล้องด้วย โปรดเยี่ยมชมเพื่อดูรายละเอียดในหน้ารับประกัน 2 วันของเรา
เวลาทั้งหมดที่เราเสนอราคาไปนั้น เริ่มต้นจากวันที่ที่ยืนยันปรู๊ฟของท่าน การปรู๊ฟทางอีเมล์นั้นท่าน จะได้รับในวันทำงานเดียวกับวันที่เราได้รับไฟล์นั้น แต่สิ่งนี้ไม่ได้รับประกัน
ท่านจะได้รับปรู๊ฟทางอีเมล์ หลังจากท่านอัพโหลดไฟล์ PDF, JPG, TIF, BMP หรือ flattened PSD โดยใช้ระบบ FTP ของเรา ซึ่งระบบของเราสนับสนุนทั้ง MAC และ PC โดยไม่ต้องดาวโหลดซอฟท์แวร์
ทุกปรู๊ฟที่ได้รับการยืนยันแล้วจะถูกจัดเข้าคิวการพิมพ์ทันที
ถ้าหากท่านวางคำสั่งซื้อหลัง 18:00 น. หรือวางคำสั่งซื้อในวันหยุดประจำสัปดาห์ หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ โปรดระมัดระวังชั่วโมงทำงานของเรา และ วางแผนวันเสร็จที่ท่านคาดหวังเอาไว้ด้วย ถ้าหากท่านวางคำสั่งซื้อหลังเส้นตาย 18:00 น. คำสั่งซื้อของท่านจะถูกดำเนินการในวันทำงานที่ใกล้ที่สุด และเวลาทั้งหมดที่ใช้ในการส่งมอบ(ปรู๊ฟ, วันที่พิมพ์, วันที่ส่งของ, อื่นๆ) เริ่มต้นจากวันที่คำสั่งซื้อของท่านดำเนินการ